บทสวดพระกวนอิม V. สงบ เย็น โคตรไพเราะ 觀世音 | เพลงสรรเสริญพระบารมีเนื้อเพลง

บทสวดพระกวนอิม V. สงบ เย็น โคตรไพเราะ 觀世音


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูความรู้เพิ่มเติมที่นี่

มหากรุณาธารณีสูตร 大悲咒
บทสวดนี้เป็นที่นับถือและสวดบูชาพระอวโลกิเตศวร (กวนอิม)
ผู้ที่เลื่อมใสถวายสักการะต่อพระอวโลกิเตศวรอยู่เป็นเนืองนิตย์ ตั้งใจสวดสรรเสริญพระนาม ย่อมจะถึงพร้อมในกุศลทั้งปวง สามารถยังวิบากกรรมอันมิมีประมาณให้สิ้นสูญ ครั้นเมื่อวายชนม์จะไปอุบัติ ณ สุขาวดีโลกธาตุแห่งองค์พระอมิตาภพุทธเจ้า
………………………………………………………………
นา.โม.รัตนา.ตา.ยา.ยะ นะโม.อาระ.ยะ.จานนา.ซา.กา.ระ เบ.โร.จา.นะ.บู.ฮา.รา.จา.ยะ ตะ.ถา.กะ.ตา.ยะ อาระ.ฮะ.เต.ซัม.ยัก.ซัม.บุด.ธา.ยะ นาโม.ซาวา.ตะ.ถา.คะ.เต.เบ อาร ฮา.ตา.เบ. ซัม.ยา.ซัม.บูด.เด.เบ นา.โม.อาร.ยะ.อะ.วะ.โล.กิ.เต.โช.รา.ยา โพ.ธิ.สัต.ตวา.ยา มหา.สัต.ตวา.ยา มหา.กา.รู.นิ.กา.ยะ ตา.ยา.ถา โอม.ดา.รา.ดา.รา ซิ.ริ.ซิ.ริ ซู.รู.ซู.รู อิ.ดิ.เว.อิ.ติ.ไจ จา.เล. ปูรา.จา.เล.ปูร.จา.เล กู.ซู.เม.กู.ซู.มา.วา.เร อิ.ลิ.มิ.ลิ จิ.ติ.จา. ลา.มา.ปา.นา.ยา.โซ.ฮา
………………………………………………………………
{แปล}
ขอนอบน้อมแด่พระรัตนตรัย ขอนอบน้อมแด่พระไวโรจนวยุหราชาตถาคตเจ้าผู้มีพระญาณดุจห้วงมหาสาคร เป็นพระผู้สิ้นกิเลส ตรัสรู้ชอบโดยพระองค์เอง ขอนอบน้อมแด่พระตถาคตทั้งหลาย ผู้สิ้นกิเลส ตรัสรู้ชอบโดยพระองค์เอง ขอนอบน้อมแด่พระอริยโพธิสัตว์มหาสัตว์ อวโลกิเตศวร ผู้ยิ่งด้วยมหากรุณา [พระคาถา] (ตัทยาถา โอม ธารา ธารา ธิริ ธิริ ธุรุ ธุรุ อิฏเฏ วิฏเฏ จเล จเล ปูรจเล ปูรจเล กุสุเม กุสุมา วเร อิลิ มิลิ จิเต ชะวะละ มาปะ โซฮา)
ส่วนที่เป็นคาถาเป็นคำที่ไม่มีความหมาย แต่มีความศักดิ์สิทธิ์อยู่ในตัวเอง
………………………………………………………………
(เจ้าแม่กวนอิมมหาโพธิสัตว์ (อวโลกิเตศวร) ผู้ทรงแบ่งภาคได้หลายภาคเพื่อมาโปรดสรรพสัตว์ทั้งหลายและทรงเอื้ออารีย์แก่มวลมนุษย์ที่ได้กราบไหว้บูชาให้ประสบผลสำเร็จอันพึงปรารถนาได้อย่างน่ามหัศจรรย์ ท่านสามารถช่วยปัดเป่าความทุกข์ภัยพยัญตรายให้ท่านที่เดือดร้อน ท่านสามารถสวดคาถาบูชาเจ้าแม่กวนอิมให้ครบ ๑๐๘ จบทุกวันโดยตั้งจิตอธิษฐานให้แน่วแน่ ก็จะได้ผลสำเร็จอันพึงปรารถนาทุกประการ)

ร่วมสนับสนุนช่องของเราได้ที่ :
ธ.กสิกรไทย เลขที่บัญชี 0458615462
For support us :
Kasikorn Bank Account No. 0458615462
บทสวดมนต์ พระโพธิสัตว์กวนอิม

บทสวดพระกวนอิม V. สงบ เย็น โคตรไพเราะ 觀世音

สอนเมโลเดี้ยน : เพลงสรรเสริญพระบารมี


สอนเมโลเดี้ยน : เพลงสรรเสริญพระบารมี
เพลงสรรเสริญพระบารมีคีย์ซี เล่นตามทีละท่อนแบบง่ายๆ เล่นได้แน่นอน

สอนเมโลเดี้ยน : เพลงสรรเสริญพระบารมี

บทบูชาสรรเสริญพระศิวะ (Om Namah Shivay Mantra)


บทบูชาสรรเสริญพระศิวะ (Om Namah Shivay Mantra)
โอม นมัส ศิวะ มหามนตรา

ด้วยบุญกุศลที่ลูกได้ทำในครั้งนี้ ลูกขออุทิศส่วนบุญกุศลทั้งหลายให้กับ บิดา มารดา บรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้ว และเทวดาผู้รักษาบ้านเมือง เทวดาพระอังคารผู้เป็นเทวดาประจำตัวลูก พระยาอินทร์ พระยาพรหม พระยายมราช ทั้งหลายตลอดถึงเจ้ากรรมนายเวรของลูกที่มีมาในอดีตชาติ ซึ่งเกิดมาชาตินี้เป็นคนก็ดี เป็นสัตว์ก็ดี เป็นเปรตวิสัยสัมภเวสีที่ไหน หรือเป็นโรคาพยาธิที่เกิดขึ้นกับลูกก็ดี และในอนาคตข้างหน้า เจ้าที่เจ้าทางทั้งหลายที่ลูกเคยลบลู่เหยียบย่ำโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ขอให้มารับเอาส่วนบุญกุศลของลูกในครั้งนี้ ขอให้มีความสุข ความสบายด้วยกันทุกฝ่าย และด้วยบุญกุศลที่ลูกทำขอให้เป็นดังร่มและเงา ติดตามลูกไปทุกภพทุกชาติ นับแต่ชาตินี้เป็นต้นไป จนถึงนิพพานเป็นที่สุดด้วยเทอญ
ลูกขออนุโมทนาและขอบคุณเจ้าของภาพ, เสียงเพลงบทสวดมนต์ ที่ได้นำมาทำ VDO ในครั้งนี้ด้วยลูกจัดทำขึ้นเพื่อเป็นธรรมทาน ไม่ได้หวังประโยชน์ทางการค้าแต่อย่างใด
หากใครฟังและสวดมนต์ตามนี้ขอบุญกุศลจงเกิดกับทุกท่านด้วยเทอญ….

บทบูชาสรรเสริญพระศิวะ (Om Namah Shivay Mantra)

เพลงสรรเสริญพระบารมี


เพลงสรรเสริญพระบารมี

เพลงสรรเสริญพระบารมี

เพลงสรรเสริญพระบารมี คาราโอเกะ(ใช้ประกอบการจัดการเรียนรู้)


เพลงสรรเสริญพระบารมี คาราโอเกะ

เพลงสรรเสริญพระบารมี คาราโอเกะ(ใช้ประกอบการจัดการเรียนรู้)

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูวิธีอื่นๆWiki

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *