คาวาซากิ ใกล้โตเกียว แค่นิดเดียวเอง EP2 ถนนคนเดิน อควอเรียมไฮเทค คาเฟ่แมว เที่ยวญี่ปุ่น Kawasaki | เมือง คา วา ซา กิ

คาวาซากิ ใกล้โตเกียว แค่นิดเดียวเอง EP2 ถนนคนเดิน อควอเรียมไฮเทค คาเฟ่แมว เที่ยวญี่ปุ่น Kawasaki


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูความรู้เพิ่มเติมที่นี่

วันนี้สาวแซ่บจะพาเพื่อน ๆ ไปตะลุยเที่ยวกันที่เมืองคาวาซากิ ตอนนี้เป็นตอนที่ 2 แล้วนะคะ หวังว่าเพื่อนๆ ก็คงจะสนุกไปพร้อม ๆ กัน ตามสาวแซ่บไปชมกันเลยนะคะว่า ทริปนี้จะไปเที่ยวที่ไหนกันบ้าง
1.ฮัมบากุสุดโลคัล อร่อย ราคางาม ต้องที่นี่ Yukitei
ถ้าพูดถึงเมนูฮัมบากุ (ハンバーグ) ต้องนึกถึงร้านนี้เป็นร้านท้องถิ่นที่มีชื่อว่า Yukitei (ゆうき亭) ที่ตั้งอยู่ถนน Bremen ใกล้กับสถานีรถไฟ Motosumiyoshi เมือง Kawasaki นั่นเองค่ะ ร้านนี้ดังเพราะว่า รสชาติอร่อย และราคาไม่แพง จนทำให้คนท้องถิ่นมายืนต่อแถวเพื่อเข้าไปชิมกัน
ฮัมบากุ (ハンバーグ) เป็นเมนูที่ได้รับความนิยมสำหรับคนญี่ปุ่น ทำจากเนื้อหมูและเนื้อวัว ปรุงรสผสมกันและปั้นเป็นก้อนกลมก่อนนำไปย่าง ราดด้วยซอสตามแต่ชนิดที่เลือก เช่น เดมิกลาส, เทอริยากิ และ วาฟู (ซอสดั้งเดิมสไตล์ญี่ปุ่น) ราคาเริ่มต้น 980 เยน เสิร์ฟพร้อมข้าว สลัด และ ชาร้อน คุ้มมากมายค่ะ
ฮัมบากุของร้านนี้ความเด็ดคือ เนื้อด้านในที่ยังคงความนุ่ม ชุ่มฉ่ำ และภายนอกกริลมาแบบสุกได้ที่ กินกับซอสที่ราดมารสชาติกลมกล่อมอร่อยเลย
สำหรับคนไม่กินเนื้อวัวก็มีเมนูอื่น ๆให้เลือกด้วยเช่น สเต๊กหมู, สเต๊กปลาแซลมอน, ข้าวผัดกุ้งทอด ฯลฯ รสชาติอร่อย กลมกล่อมจนคนท้องถิ่นแนะนำว่าห้ามพลาดจ้า
ช่วงนี้ทางร้านมีมาตรการป้องกันโควิด19 ด้วยการเปิดประตูร้านเพื่อระบายอากาศ ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ ทำที่กั้นระหว่างที่นั่งแต่ละโต๊ะ เวลารับประทานอาหารห้ามพูดคุยถ้าจะคุยต้องสวมหน้ากากอนามัยเท่านั้น …สุดยอดมากมายค่ะ
การเดินทาง: ลงรถไฟที่สถานี Motosumiyoshi ทางออก west exit แล้วเดินต่อเข้าสู่ถนนคนเดิน Bremen ร้านอยู่ในซอยเล็ก ๆ ทางซ้ายมือ (ตามกูเกิลแมพไปต่อเลยค่ะ)
พิกัดจาก Google map: https://goo.gl/maps/wsKHybE1ZqfooKgL8
2.โดนัทออแกนิก สุดคิ้วท์ น่ารักจนไม่กล้ากิน แต่หากได้ลอง จะต้องร้องขอชิ้นต่อไป
ที่สุดของความคิ้วท์ต้องยกให้กับโดนัท Ikumi mama donuts ที่เป็นของคุณ Ikumi Naoka ที่เปิดร้านมาตั้งแต่ปี 2011 แถมตอนนี้ยังเป็น Youtuber ด้วยนะคะ โดยมี motto ที่ว่าอยากให้ทุกคนได้กินโดนัทแล้ว \”ยิ้มได้\” เหมือนกับส่งความสุขผ่านโดนัท …ดีจัง
วัตถุดิบที่ใช้ภายในร้านส่วนใหญ่ไม่ว่าจะเป็นแป้ง เนย เป็นผลิตภัณฑ์ภายในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ไม่หวาน ไม่อมน้ำมัน เน้นความเป็นออแกนิก ในแต่ละวันผลิตโดนัทได้ 2,000 ชิ้น เพื่อจำหน่ายภายในร้านและทำส่งให้กับร้านอื่น ๆ ด้วย …มีใครเลยลองกินบ้างแล้วยังคะ
เสน่ห์ของโดนัทร้านนี้ก็คือ ความคิ้วท์ ความน่ารัก ของโดนัทแต่ละชิ้นที่มีรูปร่างหน้าตาไม่เหมือนกัน เป็นรูปสัตว์ต่าง ๆ เช่นแมว กระต่าย แม้แต่ชินจังก็ยังมีเลยค่ะ ล่าสุดลายสุดฮอต อามะบิเอะ เทพปัดเป่าโควิด19 ทางร้านก็ทำออกมาเพื่อวางจำหน่ายด้วย เนื้อสัมผัสของโดนัท นุ่ม ไม่ร่วน มีความเด้งนิด ๆ แป้งไม่หนัก ไม่อมน้ำมัน กรอบด้านนอก(ถ้ากินสดแบบทอดร้อน ๆ จากที่ร้านรส plain) แต่ถ้าซื้อแบบกลับบ้านจะเป็นแบบแช่แข็ง เชฟบอกว่าแค่นำออกมาไว้นอกตู้เย็น 3 ชั่วโมงก็สามารถทานได้แบบไม่ต้องอุ่นร้อน แต่ถ้าใครชอบความสดใหม่ ทอดร้อน ๆ แนะนำแบบ Plain ซื้อที่ร้านทานได้เลยค่ะ
เผื่อว่าใครผ่านมาแถวสถานี Motosumiyoshi ในเมือง Kawasaki แล้วอยากลองชิมแวะมาซื้อกันได้ค่ะ เพราะเค้าผลิตกันสด ๆ เลย สนนราคาแบบ Plain 140 เยน ลวดลายต่าง ๆ ก็มีราคาแตกต่างกันไปตามความยากง่ายของลายค่ะ
เว็บไซต์ : https://ikumimama.com/
พิกัดจาก Google map: https://goo.gl/maps/bFhunspyAzxhQj6FA
3.Kawasaki Aquarium Kawasui
อควาเรียมเปิดใหม่ล่าสุดในเดือนก.ค. 2020 ที่ผ่านมา อควาเรียมแห่งนี้ตั้งอยู่บนชั้น 910 ของศูนย์การค้า LeFRONT ซึ่งชั้น 10 จะเป็นส่วนของอควาเรียมทั้งหมด และชั้น 9 เป็นแหล่งช็อปปิ้ง คาเฟ่ ร้านอาหาร รวมถึงร้านขายของที่ระลึก พร้อมโซนจัดแสดงอีก 6 โซน อาทิ โซนอเมซอน โซนป่าแพนทานัล และโซนสัตว์ป่าจากทวีปอเมริกาใต้ ฯลฯ
ค่าเข้าชม :
– Day \u0026 Night : ผู้ใหญ่ 3,000 เยน, นักเรียนชั้นมัธยมปลาย 2,250 เยน, นักเรียนชั้นประถม 1,800 เยน, เด็กอายุ 4 ปีขึ้นไป 900 เยน
– Day Only : ผู้ใหญ่ 2,000 เยน, นักเรียนชั้นมัธยมปลาย 1,500 เยน, นักเรียนชั้นประถม 1,200 เยน, เด็กอายุ 4 ปีขึ้นไป 600 เยน
– Night Only : ผู้ใหญ่ 2,000 เยน, นักเรียนมัธยมปลาย 1,500 เยน, นักเรียนชั้นประถม 1,200 เยน, เด็กเล็กอายุ 4 ปีขึ้นไป 600 เยน
การเดินทาง : เดินเท้าประมาณ 1 นาที จากสถานีคาวาซากิ
เว็บไซต์ : kawasui.com
4. นั่งเรือชมวิวตั้งแต่พระอาทิตย์ตกดิน ไปจนแสงไฟของโรงงานยามในยามค่ำคืน Kawasaki Factory Night View ที่พร้อมเพรียงกันเปิดไฟให้เราได้ชมกัน
ปล. อย่าลืมติดตามคลิปตะลุยเมืองคาวาซากิ EP 3 ด้วยนะคะ เมืองเล็ก ที่อยู่ไม่ไกลจากโตเกียวมีอะไรที่น่าสนใจอีกเพียบเลยค่ะ
ญี่ปุ่น คาวาซากิ คานากาวะ

คาวาซากิ ใกล้โตเกียว แค่นิดเดียวเอง EP2 ถนนคนเดิน อควอเรียมไฮเทค คาเฟ่แมว เที่ยวญี่ปุ่น Kawasaki

คาวาซากิ ใกล้โตเกียว แค่นิดเดียวเอง EP1 สวนสนุก Yomiuri แวะคาเฟ่เก๋ ทำแก้ว เที่ยวญี่ปุ่น Kawasaki


วันนี้สาวแซ่บจะพาเพื่อน ๆ ไปตะลุยเมืองคาวาซากิกันค่ะ เมืองคาวาซากิอยู่ในจังหวัด Kanagawa ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากกรุงโตเกียวนั่งรถไฟเพียง 16 นาที และสนามบินฮาเนดะเพียง 30นาที ถือว่าเดินทางได้สะดวกมาก ๆค่ะ
ตัวสถานีรถไฟ Kawasaki ค่อนข้างใหญ่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย หากใครมาตัวเปล่าแบบไร้แพลนเที่ยว ก็สามารถแวะสอบถามหรือหาข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ว่าเมืองนี้มีอะไรน่าสนใจ และมีอีเว้นต์อะไรบ้าง แถมยังมีโบร์ชัวร์ภาษาไทยไว้บริการด้วยนะคะ จุดบริการข้อมูล Kawasaki kita terrace อยู่ทางออกทิศเหนือของสถานีค่ะ ก็ถือว่าสะดวกมาก ๆ อีกที่หนึ่งเลยค่ะ
นอกจากจะพาเพื่อน ๆ ไปตะลุยเที่ยวเมืองคาวาซากิกันแล้ว วันนี้ก็จะพาเพื่อน ๆ ไปทำกิจกรรมที่น่าสนใจในเมืองกันค่ะ ถ้าเพื่อน ๆ พร้อมกันแล้วตามสาวแซ่บไปเลยนะคะ
1.โรงงานทำแก้ว Tokaido glass หรือ Kawasaki kiriko ที่นี่เป็นสถานที่ สำหรับคนที่สนใจ ทำลวดลายบนแก้ว ที่คนญี่ปุ่นเรียกว่า คิริโกะ (Kiriko) นั่นเองค่ะ ซึ่งเป็นงานฝีมือขึ้นชื่อ ที่มีมาตั้งแต่สมัยเอโดะ
สำหรับคนที่ไม่เคยมีประสบการณ์ในการทำแก้วมาก่อน ก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้นะคะ โดยอาจารย์โอโมโตะ ศิลปินผู้ชำนาญการในการทำลวดลายบนแก้ว จะเป็นผู้ฝึกสอนให้ โดยอาจารย์จะทำให้เราดูก่อน และให้เราฝึกซ้อมจากเศษกระจก พอเริ่มรู้น้ำหนักมือแล้ว ก็ค่อยเริ่มลงมือทำกับชิ้นงานจริง กิจกรรมนี้ มีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่ 4,000 เยนต่อหนึ่งครั้ง และเราก็จะได้ผลงานแก้วชิ้นเดียวในโลกที่เราทำเองกลับไปเป็นที่ระลึก ด้วยค่ะ
เว็บไซต์: https://www.tokaido.glass/
พิกัดจาก google map: https://goo.gl/maps/r1WZ9RJxReasNKZC7
.
2.โรงแรม Enmichi เป็นโรงแรม Business hotel ที่เพิ่งสร้างได้ไม่นาน ที่มีกลิ่นอายสไตล์ญี่ปุ่น ผสมผสานกับความทันสมัยในยุคปัจจุบัน โดยเมืองคาวาซากิก็เป็นหนึ่งในจุดแวะพักจาก 53 post town ที่ในอดีต ก็เป็นเส้นทางที่ซามูไรใช้เดินทางจากโตเกียวไปยังเกียวโต หรือที่หลาย ๆ คนรู้จักในชื่อว่า Tokaido นั่นเอง
ทางโรงแรมก็มีคอนเซ็ปต์ที่ว่าอยากให้ผู้มาเยือนได้สัมผัสความเป็นท้องถิ่นของชาวคาวาซากิโดยเหล่าสตาฟก็พร้อมที่จะช่วยแนะนำให้ และก็ยังถือว่าเป็นโรงแรมที่ทันสมัยเพราะได้มีการนำ AI alexa เข้ามาติดตั้งเพิ่มความสะดวกและน่าสนใจให้แก่ผู้เข้าพักด้วย
โดยห้องพักของโรงแรมมีหลายแบบ หลายขนาด ห้องสไตล์ตะวันตกไปจนถึงห้องเสื่อทาตามิ แบบญี่ปุ่น ก็มีด้วยค่ะ โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่คืนละ 6000 เยนต่อคนค่ะ
เว็บไซต์ :https://enmichi.jp/en/
พิกัดจาก Google map: https://goo.gl/maps/bhDD9DMo4c2YkhQ16
.
3.Cafe Ibis Kawasaki
ถ้ามาเยือนเมืองคาวาซากิแล้ว คนท้องถิ่นบอกว่าต้องมาแวะจิบกาแฟที่ คาเฟ่ Ibis ซึ่งเป็น คาเฟ่แนวใหม่ที่เป็นแหล่งรวมตัวกันของชาวอาร์ต มีไวไฟฟรี มีที่เสียบปลั๊กนั่งทำงานได้ มีเพลงฟังเพราะ ๆ กีตาร์เล่นได้ และหนังสือให้หยิบอ่าน และทุกวันพฤหัสที่ 3 ของเดือน ก็ยังมีอีเว้นต์ที่มีชื่อว่า English bar ที่จะรวมพลคนขี้เหงา ชอบเข้าสังคม มาพูดคุยสื่อสารกัน เป็นภาษาอังกฤษอีกด้วยค่ะ สามารถเดินจากสถานีรถไฟคาวาซากิ เพียง 7 นาทีเท่านั้นค่ะ
เว็บไซต์ : http://ibiscafe.com/
พิกัดจาก Google map: https://g.page/IBISkawasaki?share
.
4.Yomiuri land
สวนสนุกที่ใหญ่ที่สุดในโตเกียว และตั้งอยู่รอยต่อกับเมืองคาวาซากิ ที่มีเครื่องเล่น กว่า 43 ชนิด ที่มีทั้งระดับเด็กน้อยมุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้ง ไปจนถึงระดับหวาดเสียว แบบผู้ใหญ่ ในแต่ละฤดูกาล ก็จะมีงานอีเวนต์พิเศษจัดขึ้นเพื่อสร้างสีสันในแก่ผู้มาเยือน และสามารถมาเที่ยวได้ตลอดทั้งปี
หากมาเยือนที่ Yomiuri land แล้วก็อย่าลืมแวะไปเดินโซนใหม่อย่าง Hana biyori ที่มีร้านกาแฟสุดฮอต อย่างสตาร์บักส์ตั้งอยู่ ภายในถูกเนรมิตไปด้วยดอกบิโกเนีย ที่ห้อย เป็นเหมือนโคมไฟอยู่บนเพดาน และดอกไม้พันธุ์อื่น ๆ ตกแต่งไปทั่วบริเวณ พร้อมกับตู้ปลา น่ารักหลากหลายสายพันธุ์ที่ตั้งกลางคาเฟ่ โซนนี้เหมาะมาก ๆ สำหรับคนรักดอกไม้ และสายถ่ายรูปลงไอจีเก๋ ๆ กินกาแฟไปถ่ายรูปไป เพลินมาก ๆ ค่ะ
ค่าเข้าชมสวนสนุกที่ชมได้เฉพาะไฟประดับอย่างเดียวในช่วงค่ำคืน เริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น. – 20.30 น.
ผู้ใหญ่ 1500 เยน
เด็กมัธยม 800 เยน
ผู้สูงอายุ ตั้งแต่ 65 ปีขึ้นไป เด็กประถม 500 เยน
เด็กอายุต่ำกว่า 3 ปี เข้าฟรี
ค่าเข้า Hana biyori หลัง 16.00น.
ผู้ใหญ่, ผู้สูงอายุ 65 ปีขึ้นไป, เด็กมัธยม 900 เยน ,ซื้อพร้อมบัตรYomiuri Land 600 เยน
เด็กอายุ 3 ปีขึ้นไป 500 เยน ,ซื้อพร้อมบัตร Yomiuri Land 300 เยน
การเดินทาง :
1.นั่งรถไฟสาย Odakyu ที่สถานี Shinjuku มาลงที่ สถานี Yomiurilandmae (ใช้เวลา 30นาที) แล้วต่อด้วยนั่งรถบัส Odakyu bus ใช้เวลา 10 นาทีไปลงยังสวนสนุก Yomiuriland
2.นั่งรถไฟสาย Keio จากสถานี Shinjuku ไปลงที่สถานี Keio Yomiuriland (ใช้เวลา 21นาที) แล้วนั่ง Gondola ใช้เวลา 510 นาที ไปลงยังสวนสนุก หรือจะนั่งรถบัส Odakyu bus ใช้เวลา 5นาทีไปลงยังสวนสนุกก็ได้ค่ะ
เว็ปไซต์ http : //www.yomiuriland.com/english/
พิกัดจาก Google map : https://goo.gl/maps/5ytcCgWkjxjQVdeJ8
ปล. อย่าลืมติดตามคลิปตะลุยเมืองคาวาซากิ EP 2 ด้วยนะคะ เมืองเล็ก ที่อยู่ไม่ไกลจากโตเกียวมีอะไรที่น่าสนใจอีกเพียบเลยค่ะ
ญี่ปุ่น เที่ยวญี่ปุ่น คาวาซากิ

คาวาซากิ ใกล้โตเกียว แค่นิดเดียวเอง EP1 สวนสนุก Yomiuri แวะคาเฟ่เก๋ ทำแก้ว เที่ยวญี่ปุ่น Kawasaki

Versys 150 (CG) ชน CB150X Kawasaki ประกาศแยกตัว ลุ้นเปิดบิ๊กสกูตเตอร์และสปอร์ต 150


มอเตอร์ไซค์ ทีวี ที่มีผู้ชมสูงสุดอันดับ 1 ของไทย\r
No.1 of motorcycle news tv in Thailand\r
\r
มอเตอร์ไซเคิล ทีวี ไทยแลนด์\r
Motorcycle tv Thailand\r
\r
วิเคราะห์ ความเคลื่อนไหว ข่าวมอเตอร์ไซค์ใหม่\r
Movement analysis of all motorcycle news\r
\r
ประชาสัมพันธ์ข่าว สินค้า โฆษณา กิจกรรม\r
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 0818050143\r
ผู้ดำเนินรายการ : สุรชัย พันธ์เพิ่มพูน

Versys 150 (CG) ชน CB150X Kawasaki ประกาศแยกตัว ลุ้นเปิดบิ๊กสกูตเตอร์และสปอร์ต 150

รีวิว Kawasaki w800 ดีไหม รู้ก่อนซื้อ


สนับสนุนช่องง่ายๆ
โดเนตได้ที่บัญชีกรุงเทพ
2924305200
กฤษฎา อยู่ดี
ติดต่องานรีวิวโฆษณา
0826638018
Email : [email protected]
พี่น้องคนไหนชอบการเดินทางและท่องเที่ยวด้วยมอเตอร์ไซค์เพียงแค่ช่วยฝากแชร์และกดติดตามเป็นกำลังใจให้กับการเดินทางของผมด้วยนะครับรับรองจะพาเพื่อนเพื่อนไปเที่ยวที่ที่น่าสนใจมากมาย
ฝากติดตาม กดแชร์กดsubscribeด้วยนะครับ
Facebook/teacherbiker
Youtube/teacherbiker
HONDA Forza 350 | 2 Days 1800Km ลำปางเชียงใหม่ คันเดียวบินเดี่ยวสายเหนือ 2020: https://www.youtube.com/playlist?list=PLu_gCN1Uy1GKXyZUbcRQtY9FCGL8fQK
Forza350 ราชบุรีน่านเชียงราย 2563: https://www.youtube.com/playlist?list=PLu_gCN1Uy1E_h84AXvorJxu63DvmkUM
ขี่ wave125i ราชบุรีบึงกาฬ 1900Km. ปี 2020: https://www.youtube.com/playlist?list=PLu_gCN1Uy1HioeHacWWqrIoZFOYM1gy
Forza350 ปลายฝนต้นหนาว เมืองกาญ 2020: https://www.youtube.com/playlist?list=PLu_gCN1Uy1F7jpHkAA8WxZZuzeOSESls
Forza 350 บินเดี่ยว เนินมะปราง ผาตัด ขี่มอเตอร์ไซค์เที่ยว Vlog
https://www.youtube.com/watch?v=WuUHFdwehD8\u0026list=PLu_gCN1Uy1EJwoCPnryi_z14jR8ZI2Ml
Wave125i แสงแรกบนห้วยคอกหมู กับเอกดัทสัน
https://www.youtube.com/watch?v=VuEzIHO_620\u0026list=PLu_gCN1Uy1EeriR1SgW2Igst63sGsIXO\u0026index=1\u0026t=1503s
Moto Spoil รวมรถซิ่งสายแต่ง กดเล๊ยยยยยยยยยย
https://www.youtube.com/watch?v=41wMV0DO_VA\u0026list=PLu_gCN1Uy1FXFDbaHWCHlUmcLtgebwTC\u0026index=1

Camera:
• (travel/vlogs): Sony x3000
• (everything else): Sony a7m2 , Panasonic fz1000
• (Drone) : dji Spark

Editing: Adobe premiere Pro
เกาะหมวกเที่ยว
Forza350
wave125i
ขี่มอไซค์เที่ยว
forza300bigbike
ขี่มอไซค์เที่ยวคนเดียว
camping
จุดกางเต็นท์
one day trip
forza 350 รีวิว
เที่ยวราชบุรี 1 วัน
Honda forza 350
honda forza 300
yamaha xmax 300
ขับรถเที่ยว
เขาสวรรค์สวนผึ้งราชบุรี
มอเตอร์ไซค์ท่องเที่ยว
onedaytrip
Honda Forza 350เขาสวรรค์ราชบุรีขี่มอเตอร์ไซค์เที่ยว
touring
ไบเกอร์
scooter
motorcyle
ถูไถไบเกอร์
แบกเป้เที่ยว
thailand trip

รีวิว Kawasaki w800 ดีไหม รู้ก่อนซื้อ

Kawasaki Ninja H2r vs Bugatti Veyron Drag Race Lamborghini Aventador vs F16 Fighting Falcon


Kawasaki Ninja H2r vs Bugatti Veyron Drag Race Lamborghini Aventador vs F16 Fighting Falcon
Subscribe Here: https://goo.gl/Xttk4r
Automobili Lamborghini S.p.A. (Italian: [lambor??i?ni] ( listen)) is an Italian brand and manufacturer of luxury sports cars and, formerly, SUVs, which is owned by the Volkswagen Group through its subsidiary brand division Audi. Lamborghini’s production facility and headquarters are located in Sant’Agata Bolognese, Italy. In 2011, Lamborghini’s 831 employees produced 1,711 vehicles.
Ferruccio Lamborghini, an Italian manufacturing magnate, founded Automobili Ferruccio Lamborghini S.p.A. in 1963 to compete with established marques, including Ferrari. The company gained wide acclaim in 1966 for the Miura sports coupé, which established rear midengine, rear wheel drive as the standard layout for highperformance cars of the era. Lamborghini grew rapidly during its first decade, but sales plunged in the wake of the 1973 worldwide financial downturn and the oil crisis. The firm’s ownership changed three times after 1973, including a bankruptcy in 1978. American Chrysler Corporation took control of Lamborghini in 1987 and sold it to Malaysian investment group Mycom Setdco and Indonesian group V’Power Corporation in 1994. In 1998, Mycom Setdco and V’Power sold Lamborghini to the Volkswagen Group where it was placed under the control of the group’s Audi division.
New products and model lines were introduced to the brand’s portfolio and brought to the market and saw an increased productivity for the brand Lamborghini. In the late 2000s, during the worldwide financial crisis and the subsequent economic crisis, Lamborghini’s sales saw a drop of nearly 50 percent.
Lamborghini produces sports cars and V12 engines for offshore powerboat racing. Lamborghini currently produces the V12powered Aventador and the V10powered Huracán.
COPYRIGHT ISSUES:
Our purpose, when making COMPILATIONS, is NOT to steal other people’s videos, but to share those in quality compilation with other people.
If any owner of clips, used in our compilation, has a copyright issue, feel free to contact us by personal message and add title COPYRIGHT ISSUE.
We will remove the clip, video or come to an agreement. We can credit your clips in our compilation in our description.
Subscribe Here: https://goo.gl/Xttk4r
Thanks so much !!!

Kawasaki Ninja H2r vs Bugatti Veyron Drag Race Lamborghini Aventador vs F16 Fighting Falcon

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูบทความเพิ่มเติมในหมวดหมู่Wiki

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *